Sunday, February 28, 2010

Folding back into TPC

After some discussion, I've decided that Reinforcements will find itself folded back into The Painting Corps with a bit more detail as an irregular feature.

I appreciate those of you who've taken the time to follow what's been happening on this end, and you can expect to see much the same as you've seen here over on TPC entitled, you guessed it, Reinforcements!

All the best!

4 comments:

  1. Maybe a link to TPC for people who only followed this blog?

    ReplyDelete
  2. Hi, I came across your site and wasn’t able to get an email address to contact you. Would you please consider adding a link to my website on your page. Please email me back and we'll talk about it.

    Thanks!

    Joel Houston
    JHouston791@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Ăn chay tốt cho sức khỏe của bạn và điệu trị một số bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, loãng xương, viêm khớp, ăn chay Áp dụng chế độ ăn chay có thể giảm tới một nửa nguy cơ các khối u phát triển, các nhà nghiên cứu cho biết. Bạn cho là chỉ có thịt, cá mới có thể cung cấp đầy đủ protein cần thiết cho cơ thể. Suy nghĩ này không hòan toàn đúng. chất đạm không chỉ có trong thịt mà chưa trong nhiều thức ăn khác. Đúng hơn là thức ăn chay thường hàm lượng chất xơ, Mg, K, vitamin C, E, folate, carotenoids, flavonoids và các chất hóa học từ đậu khá cao, hơn khẩu phần ăn mặn. Ngày nay việc ăn chay đã trở nên phổ biến. Ngoài những người ăn chay vì tín ngưỡng, phần còn lại xem ăn chay như một biện pháp thanh lọc cơ thể và để giảm nguy cơ một số bệnh

    ReplyDelete